Home » » ลุงร่างกายซูบผอมแบกขยะกว่า 20โล ไปขาย..หวังเงินเพียง 50-100บาท ต่ออาทิตย์

ลุงร่างกายซูบผอมแบกขยะกว่า 20โล ไปขาย..หวังเงินเพียง 50-100บาท ต่ออาทิตย์


โดย@บอลพาเที่ยว Backpacker Ball_[ได้โพสต์ไว้ว่า]: ผมได้เจอลุงเนตร ลุงแก่ๆ แบกถุงขยะหนักเกือบ 20 กิโล ร่างกายซูบผอม ผมจึงแวะพูดคุยจนพบว่าลุงไม่มีลูก เก็บขยะขายได้อาทิตย์ละ 50-100 บาทเท่านั้น ( น้อยกว่าเงินที่แฟนผมเคยใช้เงินในร้านกาแฟบางร้าน) ผมจึงมอบเสบียงแทบทุกอย่างที่ผมมี เพื่อให้ลุงได้นำไปรับประทาน รวมทั้งมอบเงิน 100 บาทที่แฟากทำบุญให้กับคุณลุงด้วย

จึงขอขอบพระคุณผู้ให้ทุกท่านที่ได้มอบเสบียงเหล่านี่มาให้ผม หากไม่มีพวกท่าน ผมก็ไม่มีโอกาสในการทำตัวเป็นสะพาน ส่งของเหล่านี่ให้คุณลุง ขอให้ทุกท่านได้ภูมิใจในการเป็นผู้ให้ เพื่อให้คนยากไร้มีความสุข

ดังนั้น..ต่อไปนี่ ผมจะขอรับอาหาร สิ่งของ (ไม่รับเงิน) โดยผมจะเก็บไว้ทานเองแค่ 1 ชิ้น เพื่อทานแค่ 1 มื้อตามเจตนาที่เพื่อนๆอยากมีส่วนผลักดันผมให้สำเร็จตามฝันที่ได้ตั้งใจ ส่วนที่เหลือ ผมจะนำไปให้คนเก็บขยะผู้ยากไร้ระหว่างทางที่ผมเจอ จึงขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านไว้ ณ โอกาสนี่ด้วยครับ