Home » » เรือสินค้าหายไปใน “สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า” ผ่านไป 90 ปี จู่ๆโผล่ขึ้นมาในสภาพนี้!

เรือสินค้าหายไปใน “สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า” ผ่านไป 90 ปี จู่ๆโผล่ขึ้นมาในสภาพนี้!


ช็อกหนักมาก!! เรือสินค้าหายไปใน “สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า” เหตุการณ์ผ่านไป 90 ปี จู่ๆโผล่ขึ้นมาในสภาพแบบนี้!!(มีภาพ)


ย้อนกลับไปเมื่อ 90 ปีก่อน เรือสินค้าขนาดใหญ่ เข้าไปในสามเหลี่ยมเบอร์มิวดาอย่างไร้ร่องรอย แต่จู่ๆกลับโผล่มาในสภาพที่สมบูรณ์ดีทุกอย่าง จนกลายเป็นเรื่องประหลาดใจให้กับชาวโลกเป็นอย่างมาก

เมื่อผู้ตรวจการทะเลชายฝั่งคิวบาแจ้งมีเรือขนาดใหญ่มุ่งหน้าไปทางฮาวานา แต่หลังจากที่พยายามติดต่อก็ไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด แถมสัญญาณก็ถูกตัดขาดไป หลังจากนั้นเรือ Cotopaxi ก็ได้หายสาปสูญไปกว่า 90 ปี พร้อมทั้งกัปตันและลูกเรืออีก 32 คน



เรือลำนี้ได้บรรทุกถ่านหินออกจากท่าเรือชาส์ลตัน สหรัฐอเมริกา เพื่อมุ่งหน้าไปยังคิวบา แต่จู่ๆเกิดหายตัวไปอย่างไร่ร่องรอยในปี 1925 จากการออกค้นหากลับไม่พบสิ่งใด จนเหตุการณ์นี้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ชื่อดังเละเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก



เหตุการณ์ครั้งนี้ผ่านไป เกือบ 90 ปี เรือลำดังกล่าวที่หายไป จู่ๆโผล่ขึ้นมา ติดในเขตทหาร กองทัพเรือคิวบา จึงรับเข้าตรวจสอบ สภาพเรือลำดังกล่าวมีความสมบูรณ์เกือบ 100%มีเพียงคราบสนิมเก่าตามกาลเวลาแต่ที่น่าแปลกใจคือไร้ร่องรอยของมนุษย์บนเรือ มีเพียงสมุดบันทึกของกัปตัน แต่ไม่มีเรื่องราวในขณะที่เรือหายไปเลย

เรือลำนี้ยังปริศนาค้างใจของคนทั้งโลกมาตลอดว่า การหายไปนั้นมีเหตุอาถรรพ์จริงหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีผู้ใดกล้าเข้าพิสูจน์