Home » » เคยสงสัยกันไหม !! เหตุใด “หมอลักษณ์ ฟันธง” ถึงยังไม่มีแฟน

เคยสงสัยกันไหม !! เหตุใด “หมอลักษณ์ ฟันธง” ถึงยังไม่มีแฟน


หากกล่าวถึงชื่อ “หมอลักษณ์ ฟันธง” เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักในฐานะโหราศาสตร์ชื่อดัง มีเอกลักษณ์กับคำพูดที่ว่า ฟันธง เพราะเมื่อมีการอ่านคำทำนายจบก็จะลงท้ายคำว่า ฟันธง เสมอ ครั้งหนึ่งหมอลักษณ์เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิตของเขา และที่หลายคนสงสัยคงไม่พ้นเกี่ยวกับเรื่องความรัก โดยหมอลักษณ์ได้เผยเส้นทางเกี่ยวกับการมีแฟนให้ฟังว่า


“ในชีวิตเคยมีแฟนมาเพียงคนเดียว และไม่ใช่เกย์แบบที่หลายคนคิด “ดวงผมมีแฟนวิชาจะเสื่อม หรือมีก็จะต้องปกปิดดวงเป็นแบบนั้น แต่ไม่ใช่ไม่เคยมี ในชีวิตผมมีแฟนหนึ่งคน (ปัจจุบันเสียชีวิต) วันหนึ่งเขาบอกว่ารักผมเหมือนพี่ชาย และก็ไปแต่งงานกับผู้ชายที่แย่มาก ไม่ดูแล ทิ้งลูกไปมีเมียน้อย วันไปเผาศพผมอธิษฐานว่า พี่ไม่เสียใจที่ไม่ได้เลือกพี่ แต่เสียใจที่เธอเลือกคนที่มาเป็นคู่ชีวิตไม่ได้ดีกว่าพี่ เกิดชาติหน้าฉันใดอย่าได้เจอกันอีกเลย” นี่เป็นรักแรกและรักเดียว"

" ณ วันนี้ มุมมองความรักกลับเปลี่ยนในอีกบริบทหนึ่งบางทีตนก็มองคนรอบตัวที่ไม่มีครอบครัวที่ช่วยงานกันมา อาจจะไม่ใช่ความสัมพันธ์เป็นคู่รักแบบหนุ่ม-สาว แต่รู้สึกว่าลูกน้องคนร่วมงานรอบตัว สำคัญยิ่งกว่าคนรักด้วยซ้ำไป มันเป็นความรักรูปแบบของคนผ่านชีวิตมา
“ถามว่าเริ่มรักลูกน้องในออฟฟิศหรือไม่ ผมก็ไม่รู้นะ แต่ก็เริ่มมองคนใกล้ๆ ตัวคนที่เขาอยู่กับเราดีกับเรามานาน เพราะรักของผมวันนี้ไม่ได้รักแบบกระสัน กระเ...้ยนกระหือรือ ผมไม่มีอารมณ์ตรงนั้นแล้วไง””