Home » » 10 จุดในตัวผู้ชายที่ผู้หญิงเทใจ เข้าข่าย "ผู้ชายเซ็กซี่" !

10 จุดในตัวผู้ชายที่ผู้หญิงเทใจ เข้าข่าย "ผู้ชายเซ็กซี่" !



10 หน้าท้อง ฟิตแอนด์เฟิร์ม
เชื่อไหมว่า สาวๆ เธอใจดีจะตาย พวกเธอไม่ได้หวังถึงขั้นซิกแพ็กอย่างที่เคยเข้าใจ แต่ถ้าคนไหนมีก็ถือว่าเป็นโชคสองชั้น เมื่อไหร่ที่เธอได้เห็นกล้ามหน้าท้องของผู้ชาย สาวๆ จะแอบกรีดร้อง เพราะเธอมองว่าหน้าท้องที่แข็งแรงกระชับนั้นดูมีเสน่ห์เป็นไหนๆ

9 บั้นท้ายสุดเซ็กซี่
อย่าคิดว่ามีแต่ผู้ชายที่ชอบมองก้นผู้หญิง เพราะว่าสาวๆ เองเธอก็ชอบมองบั้นท้ายของผู้ชายไม่แพ้กัน ถ้าคุณเป็นหนุ่มที่ดู "มีก้น" กระชับได้รูปด้วยแล้วละก็ สาวๆ เธออาจจะเหลียวคอมามองดูบั้นท้ายคุณแบบไม่กะพริบตาเลยเชียว มีเซ็กซ์แอพพรีลในระดับที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ !

8 ช่วงไหล่ที่กว้าง
ผลการศึกษาจาก University of Albany พบว่า ผู้ชายไหล่กว้าง ได้สัดส่วน ถูกมองว่าเป็นคนที่แข็งแรงและมีความเป็นผู้ชายสูง เป็นสัญลักษณ์ของการปกป้อง คุ้มครอง และให้ความอบอุ่นแก่ผู้หญิงได้

7 แผ่นหลังทรงพลัง
ปี 2013 มีผลการศึกษาชิ้นหนึ่งของ National Academy of Sciences เปิดเผยว่า สาว ๆ มากกว่า 79 % ชอบมองแผ่นหลังผู้ชายอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะผู้ชายหลังรูป V-Shape นะ พวกเธอจะปลื้มเป็นพิเศษ

6 ท่อนแขนแข็งแกร่ง
ไม่จำเป็นต้องกล้ามปูจนดูน่ากลัว เพียงแต่ทั้งส่วนไบเซ็ปส์ และไทรเซ็ปส์นั้นดูแข็งแรงอย่างเห็นได้ชัด จะทำให้พวกเธอรู้สึกว่า ผู้ชายคนนี้จะสามารถช่วยเหลือเธอได้ เมื่อถึงคราวที่ต้องออกแรงยกของหนัก!

5 หน้าอกล่ำ
จุดดึงดูดสายตาของสาวๆ ที่ไวต่อความรู้สึกของพวกเธอ นั่นก็คือ แผงหน้าอกที่ดูมีกล้ามเนื้อเผยอออกมานิดๆ บนเสื้อผ้าที่สวมใส่ ก็ถือเป็นอีกไฮไลต์เด็ดที่คุณผู้ชายไม่ควรมองข้าม ที่จะทำให้สาวๆ จินตนาการยามได้ซบ!

4 ใบหน้าหมดจดก็สำคัญ
ชายหล่อแบบเจ้าชาย นั่นถือเป็นอุดมคติของสาวๆ แต่ในชีวิตจริงของพวกเธอแล้ว แค่หน้าตาแลดูสะอาดสะอ้าน แต่ไม่ดูสำอางจนเกินไปจนเธอยังรู้สึกอาย ทรงผมก็แลดูเป็นทรง หนวดเคราก็มีร่องรอยกันขนบ้าง เมื่อถึงจังหวะจากที่ก้มมองจอมานาน เงยมาเจอใบหน้าสดใสๆ เป็นใครก็รู้สึกดึงดูดไม่ต่างกัน

3 จมูก
อีกหนึ่งจุดเด่นที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างเทคะแนนให้ ก็คือ จมูก ด้วยเหตุผลที่ว่ามันมีผลต่อหน้าตา ผู้ชายที่จมูกสวยโด่งจะช่วยเสริมให้โครงหน้าดูดี สะดุดตา ไม่ว่าจะหันด้านไหนก็ดูคมคายเป็นพิเศษ และตัวสาวๆ เอง เธอก็อยากจะมีจมูกสวยๆ แบบนี้บ้าง จน 'มโน' ไปถึงอยากมีลูกจมูกโด่งๆ เหมือนที่คุณเคยได้ยินมานั่นแหละ

2 มือ
ไม่เชื่อใช่ไหมล่ะ? แต่ก็ต้องเชื่อนั่นแหละว่า ผู้หญิงบางคนใส่ใจถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ นี้เอามากๆ เพราะผู้หญิงบางคนชอบมองผู้ชายมือสวย ตัดเล็บดูแลความสะอาดเป็นอย่างดีหรือเปล่า? หรือเธอบางคนก็ชอบมือที่ดูเป็นชายขยันทำงานก็มี แอบดูความเหมาะสม มโนถึงมือหนุ่มๆ ผู้ที่จะกุมมือกันไปนานๆ

1 ริมฝีปาก
เคยมีการสำรวจ สาวๆ กว่า 50% สารภาพว่าผู้ชาย "ปากบาง" นั้นน่าจูบเป็นที่สุด! ขณะที่สาวอีก 20% รู้สึกดีกับผู้ชายที่มีริมฝีปากอวบอิ่ม เพราะเวลายิ้มแล้วดูเป็นคนเปิดเผย ขณะที่ชายหนุ่มที่ปากเชิดๆ นั้นยังดูน่ารักในสายตาของหญิงสาวบางคน เพราะดูแล้วให้ความรู้สึกเป็นหนุ่มขี้งอนน่าตามไปง้อ อยากเอาใจ! แต่ที่ถูกอกถูกใจสาวๆ เป็นพิเศษนั้นเห็นจะหนีไม่พ้นชายหนุ่มที่มีริมฝีปากสีชมพูๆ และไม่อยากให้แฟนตัวเองมีริมฝีปากที่ดำคล้ำ ไม่น่ามอง เพราะบ่งบอกถึงความเป็นหนุ่มขี้ยา

0 รอยยิ้มจริงใจที่สัมผัสได้
เสน่ห์แถมท้าย! ต่อให้คุณเป็นผู้ชายหน้าตาดีหรือรูปร่างดีแค่ไหน แต่ถ้าวันๆ เอาแต่ทำหน้านิ่วคิ้วขมวด หรือทำเป็นเข้ม เก๊กหล่อตลอดเวลาละก็...ผลลัพธ์มักจะตรงกันข้ามทันที! สู้ผู้ชายหน้าตาธรรมดาๆ แต่ทว่ายิ้มง่าย เมื่อได้อยู่ใกล้ผู้หญิง เธอจะรู้สึกถึงพลังงานเชิงบวก รู้สึกสบายใจ รู้สึกได้ถึงความเป็นคน "เปิดเผย" ไม่มีความลับ นั่นจะทำให้เธอรู้สึกเข้าถึงเขาได้ง่าย ไม่ระแวง ไม่รู้สึกอึดอัด ไม่น่าเชื่อใช่ไหม? ว่ารอยยิ้มจะแอบกระชากใจสาวๆ ได้แบบไม่รู้ตัว !