Home » » 10 ประเพณีสุดโหดร้ายและพิสดาร ของเหล่าแก๊งอาชญากรชื่อกระฉ่อนระดับโลก!!!

10 ประเพณีสุดโหดร้ายและพิสดาร ของเหล่าแก๊งอาชญากรชื่อกระฉ่อนระดับโลก!!!


ไม่ว่าจะประเทศไหนในโลก ทุกพื้นที่ย่อมมีอาชญากรรมเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สักเพียงใด และแน่นอนว่าเบื้องหลังของการกระทำเหล่านั้นก็เกิดจากพวกแก๊งนอกกฎหมายทั้งนั้น

และวันนี้เหมียวจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับ 10 ประเพณีสุดโหดของแก๊งใต้ดินขนาดใหญ่จากทั่วโลก ที่ต้องบอกเลยว่าแปลกและพิสดารสุดๆ ไปเลยทีเดียว…

กลุ่ม Hell’s Angels หนึ่งในแก๊งที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในโลก


มีชื่อเสียงในเหตุการณ์รุนแรงและอาชญากรรมอีกมากมายนับไม่ถ้วน ถึงขั้นมีนักวิจัยอาชญากรยอมแฝงตัวไปเป็นปีๆ เพื่อล้วงความลับ และประเพณีหนึ่งที่โหดร้ายสุดคือการรับน้องใหม่ โดยจะโดนเหล่ารุ่นพี่รุมกระทืบจนสาแก่ใจและไร้สาเหตุอยู่บ่อยครั้ง

แต่ประเพณีที่รับไม่ได้ที่สุดก็คือระหว่างที่ประชุมใหญ่ๆ รุ่นพี่จะอึและฉี่ใส่ถัง เก็บไว้ และให้รุ่นน้องหน้าใหม่เดินผ่านซุ้ม ซึ่งพวกเขาจะเทสิ่งปฏิกูลเหล่านั้นลงมา แถมยังห้ามไม่ให้เปลี่ยนเสื้อผ้าหรือซักอีกด้วย!!!

Chinese Triads อิทธิพลคับแดนมังกร


กลุ่มใต้ดินนี้ครอบครองพื้นที่ทั้งฮ่องกงและมาเก๊า สำหรับแก๊งนี้ก็มีของศักดิ์สิทธิ์มากมายที่คนในแก๊งค์ต้องนับถือ และประเพณีแรกเข้าก็คือการกรีดเลือดเพื่อดื่มสาบานเป็นพี่น้องกัน ออกจะแปลกตาในสายตาของชาวตะวันตก

Aryan Brotherhood จากอดีตกลุ่มเคลื่อนไหวทางสิทธิสังคมช่วงปี 1960


สุดท้ายพวกเขาถูกจับกุมเสียเกือบหมด กลายเป็นกลุ่มแก๊งที่ควบคุมสถานเรือนจำต่างๆ เกือบทั้งหมด โดยเริ่มจากที่ San Quentin คุกขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในปี 1964 ภายในเรือนจำต่างๆ ธุรกิจของกลุ่มนี้รวมหมดทั้งค้าประเวณี (ชาย-ชาย) การลักลอบนำเข้ายาเสพติด และทำร้ายร่างกาย ก่อนเข้าแก๊งสมาชิกใหม่ต้องทำการสังหารสมาชิกของแก๊งคู่แข่งเพื่อพิสูจน์ความภักดีและความใจถึง

Mara Salvatrucha 13 หรือ MS-13 แห่ง El Salvador


ด้วยสมาชิกกว่า 50,000 คนทั่วทั้งอเมริกาเหนือและใต้ ทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งกลุ่มที่มีอิทธิพลมากๆ เหล่าสมาชิกหน้าใหม่ต้องทั้งถูกรุมซ้อม หรือแม้กระทั่งก่อความรุนแรงต่างๆ รวมไปถึงการฆาตกรรมสมาชิกแก๊งอื่นๆ

ส่วนสมาชิกเพศหญิงที่อยากจะเข้าร่วมกลุ่มล่ะก็ อาจจะถูกรุมซ้อมเหมือนกัน แต่มีที่พิเศษกว่าหน่อยก็คืออาจถูกใช้เป็นทาสเซ็กส์โดยเหล่าสมาชิกหน้าเก่าก่อนด้วย!!!

กลุ่ม Ku Klux Klan หรือ KKK


หนึ่งในกลุ่มที่อันตรายและเก่าแก่ที่สุด ซึ่งยังคงฝังรากลึกมาจนปัจจุบัน เน้นไปที่การเหยียดสีผิว และทำให้สังคมอเมริกันกลับมาเป็นสังคมบริสุทธิ์ (ปราศจากชาวแอฟริกัน-อเมริกัน) นอกจากการใส่ฮู้ดและผ้าขาวแล้ว กลุ่มยังแสดงอิทธิพลต่างๆ ทั้งการฆาตกรรมเหล่าชาวผิวสี และการเผาไม้กางเขน ซึ่งเป็นการยืนหยัดถึงแรงจูงใจของพวกเขา และเป็นการขู่ชาวผิวสีในพื้นที่

Taitung Crime Syndicates กลุ่มอาชญากรรมสัญชาติเอเชีย


มีอิทธิพลมากใน Taitung หนึ่งในพิธีกรรมรับน้องคือการปาประทัดแรงอัดระเบิดสูงใส่เหล่าผู้สมัคร เพื่อเป็นการอวยพรให้ร่ำรวย และสร้างเกียรติให้กับพวกเขา และใครที่ทนได้นานที่สุดจะได้กลายเป็นหัวหน้ากลุ่มด้วยล่ะ!!! สำหรับประเพณีนี้ก็เคยถูกปราบปรามและยกเลิกโดยเหล่าตำรวจ แต่ในปัจจุบันประเพณีนี้ก็ได้กลับมา และกลายมาเป็นการโชว์ความร่ำรวยของแก๊งในแต่ละยุค ซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนประทัดและพลุที่แก๊งจะจุดในแต่ละปี (มหาศาลมากๆ)

Numbers Gang แห่งแอฟริกา


แก๊งนี้มีต้นกำเนิดจากเมือง Johannesburg ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในคุก คำถามสัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมกลุ่มของสมาชิกใหม่ก็คือ ‘จะทำอย่างไรถ้าเราอยู่กันสองคนแล้วฝนตกลงมา?’ ถ้าสมาชิกใหม่เลือกที่จะ ‘แชร์ร่ม’ เขาจะถูกส่งไปทำงานและใช้งานทางเพศ!!! และถ้าตอบว่า ‘ไม่เอาร่ม เดินตากฝนด้วยกัน’ ผู้สมัครหน้าใหม่จะต้องวิ่งเข้าไปจู่โจมผู้คุมคุกที่อยู่ในบริเวณทันที และแน่นอนว่าจะโดนผู้คุมรุมกระทืบ แต่ห้ามส่งเสียงร้องแม้แต่แอะเดียว เพื่อเป็นการทดสอบ!!!

The Latin Kings หนุ่มในแก๊งที่อันตรายที่สุดในสหรัฐฯ


เป็นการรวมกลุ่มของชาวละตินอเมริกา ก่อตั้งในชิคาโก้ปี 1940 มักเข้าร่วมเหตุการณ์อุกอาจต่างๆ ทั้งขโมยอาวุธของกองทัพ เข้าร่วมกับผู้ก่อการร้าย และหนักสุดคือการกินเนื้อมนุษย์ โดยเฉพาะสมาชิกที่ไม่ยอมทำตามคำสั่ง!!! และถ้าคิดจะหนีล่ะก็ จะโดนตามหา และขับรถประกบยิงอย่างไร้ปราณีไม่ว่าจะที่ไหน

Knights Templar Cartel แก๊งที่เคร่งครัดในเรื่องศาสนา


ราวกับเป็นเงาสะท้อนของอัศวินเทมพลาในยุคกลาง เคารพในสิทธิสตรีและไม่ทำร้ายเด็ก ถึงจะมีการฆ่าและแอบลักลอบขนยาเสพติดอยู่เสมอ แต่หนึ่งในพิธีกรรมสุดสยองก็คือ สมาชิกใหม่ต้องกินหัวใจสดๆ ของเด็ก จากการค้าขายอวัยวะ ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจแก๊ง เป็นการเชื่อว่าจะไม่มีวิญญาณร้ายหน้าไหนมาย่างกรายผู้ที่กินหัวใจของเด็กๆ ผู้บริสุทธิ์

United Blood Nation เริ่มก่อตั้งในปี 1933 และเติบโตอย่างรวดเร็วในมหานครนิวยอร์ก


กลายมาเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ทรงอิทธิพลโดยเฉพาะเรือนจำในพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว กิจกรรมที่เหล่าสมาชิกหน้าใหม่ที่ต้องการเข้าร่วมต้องทำก็คือการสังเวยเลือด โดยต้องตะโกนคำว่า ‘013’ ก่อน เป็นสัญญาณ และเขาต้องนำมีดไปฟันใครก็ตามที่ถูกสั่ง!!!

แต่ละประเพณีก็มีทั้งแปลก พิศดาร และโหดร้ายจริง ก็เหมือนเป็นการพิสูจน์ความพร้อมของเหล่าสมาชิกใหม่นั่นแหละเนาะ ใจไม่ถึงเขาก็ไม่เอานะจ๊ะ แถมดีไม่ดีโดนทำร้ายอีกต่างหาก เหมือนขึ้นหลังเสือเลย -*-
Credit: http://www.catdumb.com/gang-ceremony-333/