Home » » เซ็กซ์ท่าเด็ด 12 ราศี

เซ็กซ์ท่าเด็ด 12 ราศี


หากราศีบ่งบอกตัวตน ถ้าอย่างนั้นคงไม่แปลกอะไรที่เซ็กซ์ของแต่ละราศีจะมีลีลาเด็ดดวงไม่เหมือนกัน ลองสังเกตดูว่าจริงไหม?


ราศีกุม ยืนด็อกกี้ ยืนหันหน้าหาที่ยึด อาจเป็นเก้าอี้ กำแพง อ่างล้างหน้า แล้วแต่ว่าจะทำที่ไหน เอาไว้ช่วยทรงตัวเพื่อรองรับการสอดใส่ของฝ่ายชายจากด้านหลัง แล้วอย่าลืมกระซิบบอกให้เขาใช้สองมือช่วยกระตุ้นบริเวณอื่น อย่างหน้าอกหรือคลิตอริสด้านล่างเพื่อกระตุ้นให้คุณถึงสวรรค์ได้ง่ายขึ้นด้วย
ราศีมีน สอดใส่ด้านหลัง นอนตะแคงค่ะ…แล้วชันเข่าทั้งสองข้างขึ้นแนบอก จากนั้นให้ฝ่ายชายนอนแนบลำตัวคุณด้านหลัง เขาจะได้สอดใส่น้องชายได้อย่างแข็งขันและสำรวจถ้ำได้อย่างถนัดถนี่
ราศีเมษ เน้นคลิตอริส จากท่ามิชชันนารี ให้เขากระเถิบตัวขึ้นสูงกว่าปกติสัก 2 นิ้ว แล้วค่อยเริ่มทำงานอย่างเป็นจังหวะให้เชิงกรานเบียดเสียดกัน ตำแหน่งนี้จะทำให้เขาบดขยี้จุดสำคัญของคุณได้อย่างตรงจุด ส่วนคุณจะใช้ขาสองข้างโอบรัดต้นขาเขาไว้ก็ได้
ราศีพฤษก ไถนา นอนยกขาขึ้นแนบอก ให้อีกฝ่ายคุกเข่า ใช้สองแขนโอบรัดขาคุณแน่นๆ สองตาผสานกัน จากนั้นให้เขาสอดใส่น้องชายช้าๆ ข้อดีของท่านี้คือ เขาเร่งสปีดมากไม่ได้ จึงเสร็จช้าลงและมีเวลากระตุ้นคุณได้นานยิ่งขึ้น
ราศีเมถุน นั่งยองๆ แทนที่จะนั่งคุกเข่า ลองนั่งยองๆ ยันขาทั้งสองไว้บนเตียงหรือพื้นห้อง เปิดโอกาสให้เขาได้สำรวจเรือนร่างและลีลาอันเร่าร้อนของคุณในมุมมองใหม่ โดยคุณยังสามารถควบคุมจังหวะและทิศทางให้โดนจีสปอตได้แม่นยำยิ่งขึ้น
ราศีกรกฎ คาวเกิร์ลหันหลัง เปลี่ยนจากนั่งหันหน้าบนตัวเขามาเป็นนั่งหันหลัง เพราะจีสปอตจะโดนกระตุ้นเต็มๆ แถมสองมือคุณที่เป็นอิสระยังสามารถจัดการกับน้องชายและบอลทั้งสองได้อีกด้วย…
ราศีสิงห์ แปลกแต่เสียว ฝ่ายชายนอนราบชันเข่าขึ้นสูงระดับอก ส่วนคุณค่อยๆ ลดตัวลงนั่งบริเวณหว่างขาของเขา โดยอาศัยต้นขาเขาเป็นเหมือนเก้าอี้รองรับน้ำหนัก ให้สองเท้าของเขายันหลังของคุณเอาไว้ คุณเองอาจท้าวแขนไปด้านหลัง ให้เขาจับข้อมือช่วยทรงตัว ท่านี้ออกจะมหัศจรรย์พันลึกสักหน่อย แต่ถ้าทำถูกจุด รับรองว่าตีตั๋วขึ้นสวรรค์ได้เลย
ราศีกันย์ เนื้อแนบเนื้อ นอนทาบบนตัวของฝ่ายชาย เหยียดขาทั้งสองข้างไปด้านหลัง ให้เนื้อตัวเบียดกันแนบแน่น จากนั้นค่อยๆ โยกตัวขึ้น-ลงช้าๆ ให้ร่างเบียดกันมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะลองชโลมหน้าอกของคุณและเขาด้วยน้ำมันนวดกลิ่นรัญจวนใจในช่วงเล้าโลมก่อนก็ได้
ราศีตุลย์ ยกขาพาดไหล่ ท่านี้ไม่ต่างจากมิชชันนารีพื้นฐานเท่าไร ความต่างคือให้คุณพาดขาทั้งสองข้างไว้บริเวณคอหรือหน้าอกของเขา เพื่อเปิดช่องทางให้ฝ่ายชายสอดใส่ได้ลึกและโดนจีสปอตอย่างจัง
ราศีพิจิก ใช้ปากให้หนักหน่วง ระหว่างจัดการกับมังกรผงาด ลองเพิ่มความเสียวด้วยการใช้ลิ้นโลมเลียมังกร บด บี้ ขยี้ อย่างเป็นจังหวะภายในปาก เพื่อส่งให้เขาถึงจุดสุดยอดในเวลาอันรวดเร็ว
ราศีธนู ท่าหมาแหงน ให้คุณโน้มตัวไปข้างหน้า สองแขนยันพื้น ยกบั้นท้ายขึ้น สองเท้าแยกจากกัน เหมือนท่า Downward Dog ฝ่ายชายประกอบอยู่ด้านหลัง สองมือจับสะโพกคุณไว้…เมื่อเขาสอดใส่ให้คุณเบียดบั้นท้ายไปมาแนบระหว่างขาของเขา…
ราศีมังกร เซ็กซ์เผชิญหน้า ท่านี้ให้คุณยกขาข้างใดข้างหนึ่งรัดตัวอีกฝ่ายเอาไว้ หันหน้าเข้ามาให้สองสายตาประสานกัน การสบตาระหว่างมีเซ็กซ์ช่วยกระตุ้นอารมณ์คุณทั้งคู่ทั้งทางด้านร่างกายและความรู้สึก และจะทำให้คุณถึงสวรรค์ได้ล้ำลึกยิ่งกว่า