Home » » เก๋งหลับในพุ่งข้ามเลนเกาะกลาง!!! ประสานงานกับ 18 ล้อบรรทุกหิน สยองดับ 6 ศพ!!!

เก๋งหลับในพุ่งข้ามเลนเกาะกลาง!!! ประสานงานกับ 18 ล้อบรรทุกหิน สยองดับ 6 ศพ!!!


เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.ท.ดนัยธร ใจสบาย พนักงานสอบสวนสภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกับรถ 18 ล้อพ่วง มีผู้เสียชีวิต 6 ราย เหตุเกิดที่ถนนเพชรเกษมขาเข้าเมืองกระบี่ ม.9 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองท่อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขคลองท่อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเหนือคลอง หน่วยกู้ชีพเพหลา และหน่วยกู้ภัยคลองท่อมเหนือ


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ฝั่งขาเข้าตัวเมืองกระบี่ พบพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 80-7084 กระบี่ เสียหลักตกอยู่ในคูระบายน้ำ สภาพด้านหน้าพังยับ ที่ใต้ท้องรถพ่วง พบรถเก๋งโตโยต้า สีแดง ทะเบียน กข 8989 นราธิวาส อยู่ในสภาพถูกทับจนแบนยุบไปทั้งคัน ภายในพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ จำนวน 6 ศพ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างออกมาได้เพียง 3 ราย ประกอบด้วย นายปาซือลี บินดาโอ๊ะ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านใน อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส นายอับดุลเลาะมัน ตาเละ ชาว จ.นราธิวาส และหญิงไม่ทราบชื่ออีก 1 ราย ส่วนที่เหลืออีก 3 ศพยังไม่สามารถนำออกมาได้


เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาด้วยความยากลำบากเนื่องจาก รถบรรทุก 18 ล้อทับ อยู่บนรถยนต์เก๋งจนแบนราบ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 1 ชม จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ 3 ศพ สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ได้ขับมาจากตัวเมืองกระบี่ มีผู้โดยสารมาในรถ รวมประมาณ 6 คนจำนวนนี้มีหญิงท้อง 5 เดือนรวมอยู่ด้วย 1 คน และมุ่งหน้าไปทางจังหวัดตรัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่าคนขับน่าจะหลับใน รถเกิดเสียหลัก พุ่งขึ้นเกาะกลาง ไปชนต้นไม้ขาด ก่อนที่จะพุ่งข้ามเลนฝั่งตรงข้า ไปชนกับรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกหินเต็มคันรถ ที่วิ่งสวนมาพอดี จึงได้ประสานงานกันอย่างจัง ก่อนที่รถทั้งสองจะตกลงไปในคูระบายน้ำ เป็นเหตุมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนซากรถเก๋งขณะนี้ยังไม่สามารถนำออกมาได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับรถเก๋งโตโยต้า ขับมาด้วยความเร็ว และอาจจะหลับใน จึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ก่อนที่จะชนประสานงากับรถบรรทุกที่วิ่งสวนมา ซึ่งจะได้ติดตามตัวคนขับรถบรรทุก มาทำการสอบสวนรายละเอียดเหตุการณ์ต่อไป