Home » » 9 สุดยอดเซ็กส์สุดฮอต ที่ใช้กันโคตรบ่อยจน เกร่อไปแล้ว มาดูวิธีใหม่ๆกันบ้างนะ !!!

9 สุดยอดเซ็กส์สุดฮอต ที่ใช้กันโคตรบ่อยจน เกร่อไปแล้ว มาดูวิธีใหม่ๆกันบ้างนะ !!!


เวลาดูซีรีส์และมีฉากเข้าพระเข้านางทุกครั้ง ไม่มีสักครั้งที่จะไม่ได้เห็นฉากเซ็กส์สุดหื่นและร้อนแรงดังต่อไปนี้ นั่นเพราะมันเป็นเทคนิคสุดตลาดที่ใช้กันแทบทุกช่องทุกเรื่องน่ะสิ

วันนี้มาตาม Dan Hopper ผู้ตั้งข้อสังเกตสุดฮาและ Angelica Bamuno ผู้วาดสุดกวนไปดูกันว่าจริงเท็จแค่ไหน และจะว่าไป…หนังหรือละครไทยจะมีแบบนี้บ้างหรือเปล่า แหม อะไรจะเกร่อแบบสากลโลกขนาดนี้?!?

(1) - ซั่มไป แต่ไม่แก้บน –ท่าสุดคลาสสิคหลังจากสองตัวเอกเล้าโลมกันจนถึงโฟธเบส แต่คุณเธอไม่ยอมถอดบรา! หรือบางเรื่องก็ใส่เสื้อขี่ม้ากันเลยทีเดียว มีคนกระซิบมาว่าก็สยิวดีแต่ไม่ยักกะเกิดอารมณ์เท่าที่ควรเพราะอีเสื้อนี่แหละ!


(2) - ตัดมาเช้าแม่มเลย –อันนี้คนดูจะเกิดความเข้าใจกันเองและโดยทันทีว่า อ่อ ได้กันแล้ว โดยฉากที่แล้วคือทั้งสองทำจด ๆ จ้อง ๆ ว่าจะอย่างไรดีแล้วก็ ตูม! นอนคู่กันบนเตียงในตอนเช้า ทำหน้างง ๆ ไม่แพ้คนดูที่รอฉากอย่างว่าจนเหงือกผุ แต่จากสภาพที่บ่งบอกว่าเสร็จกิจไปแล้ว เราคงไม่ต้องหวัง

(3) - ขึ้นเขียง เตียงไม่ต้อง –หลังจากนัวเนียกันมาตลอดทาง ฝ่ายชายก็จะเหวี่ยงฝ่ายหญิงขึ้นโต๊ะ ทำท่าถอดกางเกง และเต้นแอโรบิกกันจนห้องสะเทือน มีหลายคนบอกว่าส่วนใหญ่จะเล่นกันรุนแรงและโหดเกินไป แถมอาการที่บริหารเอวกันไม่เกิน 7 วิก็ทำท่าว่าเสร็จแล้วเนี่ย มันเร็วไปหน่อยล่ะมั้ง!


(4) - ผิดศีลข้อสามบนโซฟา –อาการของตัวละครที่เผลอได้เสียกันแบบผิดจารีตประเพณีและพยายามแล้วพยายามอีกจะเลิก แต่ก็บึ้ม! นัวเนียกันจนพอและจบลงที่โซฟาซึ่งเป็นเหมือนที่ที่เอ็งไม่อยากจะได้กันหรอก แต่มันเลิกไม่ด๊ายยยย!!


(5) - ตูด ตูด ตูด –ท่าไม้ตายของผู้กำกับที่จะทำให้คนดู (น่าจะเน้นไปที่สาววายหรือเปล่า?!) ผงะและเริ่มมีอารมณ์ร่วมว่า มันจะเกิดขึ้นแน่ ๆ มันจะได้กันแล้ว! ซึ่งมักจะเป็นเบื้องหลังของฝ่ายชายฝ่ายเดียว โดยผู้หญิงก็จะไม่ได้โชว์ก้นของเธอ เพราะมันจะอุบาทว์ไป แต่ถ้าเป็นฉากเซ็กส์ที่ตัวละครทั้งคู่เป็นผู้ชายล่ะก็ คุณได้เห็นซาลาเปาอีกคู่แน่นอน!