Home » » สงครามเน็ตไอดอล! นางแบบวางแผนสนองกรรม เมื่อเพื่อนร่วมวงการทำตัวโคตรเกรียนใส่เธอ

สงครามเน็ตไอดอล! นางแบบวางแผนสนองกรรม เมื่อเพื่อนร่วมวงการทำตัวโคตรเกรียนใส่เธอ


ทุกวงการเต็มไปด้วยการแข่งขัน ยิ่งวงการนางแบบเน็ตไอดอล ก็ยิ่งต้องแข่งกันดังเป็นพิเศษ เพราะวงการนี้มีไม่กี่คนเท่านั้นที่เจิดจรัสได้

Yeimi Rey สาววัย 21 คือหนึ่งในนางแบบของประเทศโคลอมเบีย และเธอก็เป็นคู่แข่งตัวฉกาจกับนางแบบสาวอีกคนที่ชื่อว่า Carolina Munoz วัย 23 ซึ่งทั้งสองก็แรงใส่กันไปมาอยู่หลายครั้ง เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร

ภาพของ Yeimi Rey




แต่แล้ว Yemi Rey ก็ไม่ทนกับเกมดราม่างี่เง่าอีกต่อไป และได้ตัดสินใจวางแผนลักพาตัว Carolina Munoz โดย Munoz ให้สัมภาษณ์ว่า”พวกเค้ากัดชั้น ทรมานชั้น ดึงผมชั้น ตัดเสื้อผ้าชั้น โกนหัวชั้น แล้วก็ยังช็อตชั้นด้วยไฟฟ้า”

ภาพของ Carolina Munoz เหยื่อเหตุการณ์



ทั้งนี้หลังจากถูกช่วยเหลืออกมาได้ Munoz ยอมรับว่า “ก่อนการทรมานนี้จะเริม่ขึ้น ฉันเคยสร้างแอคเคาท์ Twitter ปลอมขึ้นมา จากนั้นก็แฉเรื่องราวเสียๆหายๆของ Yemi Rey กับพี่สาวตัวแสบของหล่อน” โดยหลังจากการทรมานเธอได้ถูกโยนทิ้งในแถบชนบทที่ห่างไกล พร้อมกับถูกรูดทรัพย์ไปหมดสิ้น


แต่ท้ายที่สุด Yemi Rey ก็ไม่รอด ทั้งที่มีหน้าตาสระสวย ดูเป็นคนเก่ง แต่กลับต้องมาถูกจับอย่างหมดท่า ส่วนพี่สาวเธอที่ร่วมสมคมคิดก็โดนจับ ดับอนาคตในวงการนางแแบบตลอดไปเช่นกัน


นี่ก็เป็นเรื่องที่สะท้อนสังคมเช่นกันว่า คนเราควรจะรู้จักควบคุมสติมากกว่าการใช้กำลังแก้ปัญหา เพราะท้ายที่สุดแล้วมันไม่ใช่ทางออกที่ดี เผลอๆทำเราซวยไปด้วยส่วนนางแบบอีกท่านก็ได้รับบทเรียนเช่นกันว่าบางครั้ง “ปลาหมอก็ตายเพราะปากได้”