Home » » โดนแฉ!! สาวโพสต์แฉชีวิตเมียน้อยนักฟุตบอล ให้ปิดความสัมพันธ์ พอท้องเท่านั้นแหละ ความเลวบังเกิด! ???

โดนแฉ!! สาวโพสต์แฉชีวิตเมียน้อยนักฟุตบอล ให้ปิดความสัมพันธ์ พอท้องเท่านั้นแหละ ความเลวบังเกิด! ???


สาวอ้างเป็นเมียเก็บนักฟุตบอล ระบายดราม่าชีวิต ถูกฝ่ายชายนอกใจและถีบหัวส่ง ไม่ใยดีเมียและลูกที่บ้าน

เกิดเป็นกรณีที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันอย่างมากในขณะนี้ เมื่อสาวรายหนึ่งได้ออกมาตั้งกระทู้ระบายความในใจหลังคบกับนักฟุตบอลราย หนึ่ง แต่กลับต้องเก็บความสัมพันธ์ไว้เป็นความลับเพราะฝ่ายชายห่วงอนาคตตัวเอง แถมความกดดันยังหนักขึ้นเมื่ออีกฝ่ายทราบว่าเธอท้อง จนถึงขั้นที่ออกปากให้เธอทำแท้งด้วยซ้ำ

โดยเรื่องราวที่ คุณ สมาชิกหมายเลข 3023768 นำมาเปิดเผยผ่านทางกระทู้ "เมียเก็บนักฟุตบอล ลูกหนึ่งกับการโดนนอกใจและถีบหัวส่ง" เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2559 ระบุว่า ตัวเธอนั้นอายุ 20 ปี คบหากับนักฟุตบอลในสโมสรมีชื่อแห่งหนึ่งมา 2 ปีแล้ว แต่ต้องเก็บเรื่องที่คบกันเป็นความลับเพื่ออนาคตของฝ่ายชาย มีเพียงครอบครัวที่รู้ ซึ่งแรก ๆ เขาก็ทำดีกับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อเขาทราบว่าเธอท้อง


โดยไม่สนใจอนาคตของเธอที่ต้องจบลง ไม่สามารถเรียนต่อได้ทั้งที่สอบติดมหาวิทยาลัยดี ๆ แล้ว ฝ่ายชายเอาแต่บ่นถามถึงอนาคตของตัวเอง และบอกให้เธอเอาเด็กออก ซึ่งนั้นทำให้เธอถึงกับจุก จนตัดสินใจโทรศัพท์หาแม่ของฝ่ายชาย ซึ่งแม่ของเขาก็ดีกับเธอมากและขอให้เธอเก็บเด็กไว้ แต่ในระหว่างนี้อยากให้เธออยู่เพียงแต่ในบ้านไม่ออกไปไหน

ระหว่างนั้นแฟนของเธอยังพยายามกดดันให้เธอเอาเด็กออก พยายามหาเรื่องไม่คุยกับเธอ แยกตัวออกไปอยู่ที่อื่นนานเป็นเดือน บางครั้งถึงกับควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าแบบไม่เกรงใจเธอ ในขณะที่เธอไม่กล้าบอกเรื่องทั้งหมดกับพ่อและแม่ของตัวเอง ได้ แต่ทนเครียดกับสภาวะที่เป็นอยู่และอุดอู้อยู่ภายในบ้านจนกระทั่งคลอด ซึ่งเขาก็กลับมาทำดีกับเธอและลูกอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะมีเหตุให้ฝ่ายชายต้องย้ายไปอยู่ทีมอื่น ทำให้พวกเธอต้องห่างกัน และเพียงอาทิตย์เดียวหลังแยกกันเท่านั้นเขาก็มีหญิงอื่นทันที แถมยังหลงฝ่ายนั้นมากจนไม่สนใจลูก ไม่สนใจเธอ ไม่ให้ไปหา ขนาดหอบลูกไปหาถึงที่เขาก็ยังไม่ใยดี เพียงยื่นเงินให้แล้วบอกให้เธอกลับไปเพราะผู้หญิงคนใหม่รอเขาอยู่

มาจนถึงตอนนี้ทำให้เธอเริ่มคิดได้ว่าคงต้องยอมปล่อยไป อยากเลิกกับฝ่ายชายแล้วแต่ก็ติดที่ตัวเองไม่มีเงินเลี้ยงดูลูก อยากจะลงรูปประจานฝ่ายนั้นแต่ก็ไม่กล้าทำเพราะกลัวเขาหมดอนาคต จึงอยากถามชาวเน็ตว่าเธอควรทำอย่างไรดี

ทาง ด้านชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก โดยส่วนมากแนะนำให้บอกเรื่องทั้งหมดกับครอบครัวของเธอ และแนะนำให้กลับไปเรียนต่อจนจบ หันมาลุกขึ้นสู้เพื่อเลี้ยงดูลูกด้วยตัวเองให้ได้ เพราะเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าฝ่ายชายไม่มีใจให้เธออีกต่อไป ถ้ายังรอฝ่ายชายต่อไปอนาคตก็มีแต่จะมืดมน

พร้อมกันนี้ยังแนะนำให้เธอเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรจากพ่อของเด็กด้วย โดยสามารถนำดีเอ็นเอของเด็กและคนเป็นพ่อมาเป็นหลักฐานในการเรียกร้องได้ แม้จะไม่มีชื่อของนักฟุตบอลรายดังกล่าวในใบเกิดของลูกก็ตาม









*รูปหน้าปกเป็นรูปประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง