Home » » พนักงานรร.พัทยาช็อก!พบศพหนุ่มถูกแทงคอดับสยองคาห้องน้ำ ทิ้งจม.ขอโทษที่ทำให้ตกใจ!!

พนักงานรร.พัทยาช็อก!พบศพหนุ่มถูกแทงคอดับสยองคาห้องน้ำ ทิ้งจม.ขอโทษที่ทำให้ตกใจ!!


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 มี.ค. ร.ต.ท.นิวัฒน์ เพ็งแคน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพชาวต่างชาติเสียชีวิต ที่โรงแรมแห่งหนึ่งบน ถนนพัทยาสาย 3 ม.9 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบนชั้น 18 ห้องพักหมายเลข 1818 ภายในห้องน้ำ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายคริส สตีเฟ่น นาวีน ราจิด อายุ 28 ปี สัญชาติสิงคโปร์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นในโซนอาบน้ำ สภาพสวมเสื้อยืด กางกางเกงขาสั้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณต้นคอด้านขวา 1 แผล เลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตรวจสอบภายในห้องพักที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอบการรื้อค้นทรัพย์สิน หรือร่องรอยการต่อสู้ใดๆ นอกจากนี้ ยังพบกระดาษโน้ตเขียนข้อความว่า “Warning dead body inside sorry about the shock” ถูกวางไว้อยู่บริเวณหน้าห้องน้ำจุดเกิดเหตุอีกด้วย

จากการสอบถาม พนักงานโอเปอร์เรเตอร์ของโรงแรมดังกล่าว ทราบว่าผู้ตายเข้ามาพักเพียงคนเดียว และเข้าพักที่โรงแรมหลายวันแล้ว โดยมีกำหนดเช็คเอาท์วันนี้ ต่อมาเมื่อเวลา 11.15 น. พนักงานได้โทรไปแจ้งนายคริสว่าถึงกำหนดเช็คเอาท์แล้ว และได้รับคำตอบจากว่า กำลังเก็บของและขอออกเวลา 13.00 น. ก่อนสายจะตัดไป

กระทั่งถึงเวลา 13.00 น. พนักงานโทรไปอีกครั้งแต่ไม่คนรับสาย จึงขึ้นไปดู และพบกับกระดาษโน้ตดังกล่าวตกอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ก่อนจะเปิดเข้าไปและพบเข้ากับศพของผู้ตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสภาพศพของผู้ตาย เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากไม่มีการรื้อค้นทรัพย์ในห้องพัก และบริเวณพ้องน้ำจุดเกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ รวมทั้งจดหมายเตือนที่คาดว่าผู้ตายเป็นคนเขียนอีก ส่วนเหตุผลของการฆ่าตัวตายยังไม่ทราบแน่ชัด อย่างไรก็ตาม จะต้องส่งศพไปชันสูตรที่สถานบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนประสานสถานทูตเพื่อรับทราบเรื่องต่อไป
Credit : www.khaosod.co.th