Home » » วันที่ต้องแบกท้องในชุดมอปลายกับผู้ชายที่ให้เงินไปทำแท้ง

วันที่ต้องแบกท้องในชุดมอปลายกับผู้ชายที่ให้เงินไปทำแท้ง


สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์โดยตรงที่ผ่านมาไม่นานนี้และยังไม่ผ่านไป ขอเล่าตั้งแต่แรกเลยนะคะ คือเราคบกับแฟนมา6ปีแล้วค่ะ แฟนเราชื่อเอ็ม (นามสมมตินะคะ) เรารักกันมากค่ะ มีทะเลาะกันมีเลิกกันบ้างแต่ไม่นานก็กลับมาคบกันตลอดเป็นอย่างนี้6ปีแล้วค่ะ ส่วนมากที่ทะเลาะกันก็จะเป็นเพราะเรื่องเค้าแอบมีกิ๊กประมานนี้แหละค่ะ วาเลนไทน์ม.4คือวันที่เราได้กับเอ็มครั้งแรก(ตอนนั้นคบกับเอ็มได้4ปีค่ะ) หลังจากนั้นก็เริ่มมีบ่อยๆ แต่ก็ป้องกันทุกครั้ง จนเมื่อปีที่แล้วมีครั้งนึงที่ไม่ได้ป้องกัน เราก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนผ่านไป5เดือน เราก็บอกเอ็มว่าประจำเดือนไม่มาตั้งแต่2เดือนแล้ว (ช่วง5เดือนที่ประจำเดือนไม่มาเราก็ไม่ได้คิดว่าจะท้องเพราะเราไม่ได้มีอาการแพ้ท้องแล้วท้องเราก็ไม่ได้ใหญ่ขึ้นด้วยค่ะ) ที่ยังไม่ได้บอกตั้งแต่แรกเพราะช่วงนั้นเราทะเลาะกันค่ะ แต่พอเราบอกเอ็มก็ทะเลาะกันอีก เราเลยฝากน้องที่ทำงานพาร์ทไทม์ด้วยกันซื้อที่ตรวจมาให้ พอตรวจแล้วผลก็ออกมาว่าท้อง เราเลยบอกเอ็มว่าท้อง เอ็มบอกให้เอาออกทันทีเลยค่ะ บอกว่า'ยังไม่พร้อม แม่มันรับไม่ได้' เราเลยบอกว่า 'เราเอาออกไม่ได้ นั่นลูกเรา' แต่เอ็มก็พยายามหาคลีนิคทำแท้งในเน็ต หาวิธีทำแท้งยากินยาสอดบ้าง เราเลยโกหกเอ็มว่าลองกินยาแล้วแต่เด็กไม่ออก แต่เอ็มไม่เชื่อ จนในที่สุดเอ็มก็บอกว่าจะไปยืมเงินเพื่อนมันมาให้เราทำแท้ง เราเลยรีบทักไปบอกเพื่อนมันว่าอย่าให้มันยืม จนเพื่อนมันรำคานแล้วบอกว่าให้มาคุยกันเอง แต่คุยยังไงก้ไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ เพราะแฟนเราก็จะเอาออกอย่างเดียว มันพูดให้เราใจอ่อนเพื่ออนาคตมัน พูดให้ดูน่าสงสารจนเราทนไม่ไหวเลยตัดความรำคานด้วยการบอกว่า 'งั้นโอนเงินมา' มันก็โอนเงินมาจริงๆค่ะ 6พัน ตอนนั้นเราทั้งรู้สึกเสียใจบวกกับแรงกดดันจากแฟน เราเลยคิดจะเอาออกจริงๆแต่มาคิดอีกทีก็ไม่ทำยังไงเค้าก็ลูกเรา เอ็มก็โทรมาเช็กว่าเราไปเอาออกรึยัง แล้วตอนนั้นเราป่วยพอดีเอ็มเลยคิดว่าเป็นเพราะพิษยาที่เรากิน เราเลยเอาเงินที่เอ็มให้มาไปรักษาตัว แต่อาการป่วยเราเป็นหนักมากจนมันบอกว่าไม่ต้องกินแล้ว มันจะไปบอกแม่มันเอง จนผ่านไปหนึ่งเดือนมันมาบอกกับเราว่าให้เราไปบอกแม่เราแทนเพราะกลัวแม่มันรับไม่ได้ แต่เราก็กดดันมันจนมันบอกแม่มัน แล้วตะคอกใส่เราว่าพอใจรึยัง แต่แม่มันก็ไม่ได้มาคุยกับแม่เรา เราเลยไลน์ไปหาแม่มันว่าเอ็มอยู่ไหน แม่มันก็ด่าเราว่า 'ทำอะไรไม่รู้จักคิด ทำไมไม่บอกแม่' คือเราอยากบอกแม่เรานะ แต่เรากลัวว่ามันจะติดคุกเพราะขนาดทำยังไม่มารับผิดชอบด้วยตัวเอง แม่เราไม่ยอมแน่นอนเรารู้ดี พอผ่านไปช่วงนึงแม่เอ็มก็มาหาเรากับแม่ที่บ้าน มากับคนข้างบ้านแต่เอ็มไม่ได้มาด้วย เค้าก็บอกเรื่องที่เราท้องให้แม่เรารู้ (เราคิดว่าแม่จะไม่พอใจแต่แม่กลับตอบว่า 'เหรอ อืมแล้วไงต่อ' ทำให้ฝั่งนั้นถึงกับเหวอคิดว่าแม่จะว่าเรา) แล้วฝั่งนั้นเค้าก็ร้องห่มร้องไห้ว่าบอกว่าไม่มีตัง แล้วก็ว่าเราเป็นผญ.แต่ไม่ยอมบอกแม่ กลายเป็นว่าเราเป็นคนผิด แต่แม่เราบอกว่า 'บอกช้าบอกเร็วไม่เห็นเป็นไร มันก็แค่อ้วนขึ้น ไม่เห็นแปลก' เราก็สงสัยนะทำไมแม่เอ็มไม่พูดถึงเรื่องทำแท้งล่ะ หลังจากคุยกันเสดแม่เราก็บอกว่าถ้าไม่อยากติดคุกก็มาผูกข้อไม้ข้อมือ มาขอขมาพ่อเราแล้วให้ส่งเงินค่าลูกทุกเดือน แต่กว่าจะได้ผูกข้อไม้ข้อมือเอ็มก็หายหัวไปบอกว่าขอเวลาเก็บตังหนึ่งเดือนเต็มๆ ช่วงนั้นเราก็ได้7เดือนแล้ว แต่เราก็ยังไปโรงเรียนอยู่ เพื่อนทุกคนรู้ว่าเราท้อง เพื่อนก็จะคอยช่วยเหลือเรื่องที่เราทำไม่ไหว พอผูกข้อไม้ข้อมือเสร็จครอบครัวเอ็มก็หายไปเลยค่ะ หายไปทั้งแม่ทั้งลูก เราก็พยายามติดต่อเอ็มแต่ติดต่อไม่ได้ เราต้องไปหาหมอคนเดียวช่วยเหลือตัวเองทุกอย่าง คือเราก็ไม่อยากจะสนใจมัน แต่มันก็ทำไม่ได้ มันผูกพันธ์มากให้ตัดง่ายๆมันทำไม่ได้ จนวันนึงเราเห็นตัสไลน์มันว่า 'เตี้ย' เราเลยทักไปถามว่าเตี้ยคือใคร มีแฟนใหม่เหรอ เอ็มบอกว่าจะมีได้ไงภาระอยู่ตรงนี้ แล้วมันก็บล็อกเราเลยค่ะ เราพยายามหาว่าเตี้ยคือใคร จะดูในเฟสมันก็ไม่ได้เพราะมันบล็อกเรา เพื่อนเราเลยไปส่องมาให้แต่ก็หาไม่เจอ เอ็มเพ้อทุกวันในเฟสนะคะ แต่ไม่ได้หมายถึงเราเลยสักนิด ช่วงนั้นมีผญ.คนนึงแอดเรามาพอเรารับก็ทักมา เราขอพิมพ์เป็นบทสนทนาเลยนะคะ ขอใช้นามสมมติผญ.คนนั้นว่าเอฟนะคะ
เอฟ: เป็นแฟนเอ็มเหรอ
เรา: ใช่ค่ะ แล้วนี่เพื่อนเอ็มเหรอ
เอฟ: ป่าว (ตอนนั้นเราคิดในใจล้ะว่าต้องเป็นคนใหม่มันแน่ๆ)
เรา: เป็นแฟนเหรอ
เอฟ: ไว้นานไปเดี๋ยวก็รู้ ก็ไหนเอ็มบอกว่าเลิกแล้วไม่ได้ติดต่อแล้วนิ่
เรา: มีลูกด้วยกันอ่ะค่ะ ยังไม่ได้เลิกด้วย (ก็ไม่มีใครบอกเลิกนี่คะ เราไม่ได้โกหกซะหน่อย)
แต่คือเอฟก็เฉยๆ เรามารู้ทีหลังว่าเอฟก็เคยมีลูกแต่เลิกกับแฟนไปแล้ว พี่สะใภ้เราเลยโทรหาเอ็มแต่มันไม่รับ เลยโทรหาแม่เอ็มแต่แม่มันบอกว่าไม่เห็นรู้เรื่องไปเคลียกันเองโตๆกันแล้ว จนตอนนั้นเราก็เครียดเรื่องนี้มีแอบร้องไห้บ้าง จนเราคลอดก่อนกำหนด เอ็มก็ไม่มาดูหน้าลูกแต่โอนเงินมาให้ หลังคลอดเอฟก็ทักมาอีกบอกให้เราเลิกยุ่งกับตัวเอง เธอมาทีหลังเธอเจ็บ เราก็ไม่ได้สนใจอะไร เอ็มมาหาแค่วันเดียว วันเซ็นรับบุตร หลังจากนั้นก็หายเงียบไปเลย แล้วก็เกิดเรื่องที่ว่าเราโพสต์ด่าเอ็มค่ะ แต่เอฟร้อนตัวแทนแล้วก็โพสต์ประมานว่าอยากได้คืนก็มาขอ บางทีเราก็สงสัยนะว่านั่นผัวเรา เรามาก่อนเราต้องเป็นฝ่ายไปขอเหรอ เธอเข้าใจไรผิดป่ะ555555 เพื่อนๆพี่ๆเราเห็นก็เลยออกตัวให้เพราะเราเพิ่งคลอด น้องเราก็ทักไป แต่เอฟบอกว่าจะเคลียกับเราเอง แล้วเธอก็ทักมา เราก็บอกนิสัยเอ็มให้รู้ว่าของใหม่อะไรก็สำคัญ เพื่อนเราเลยถามเอฟว่าจะไม่เลิกยุ่งใช่มั้ย งั้นต้องถามเอ็มว่าจะเลือกใคร แต่พอถามผช.มันก็ไม่ตอบ สุดท้ายก็บอกว่าเลือกฝั่งนั้น ถ้าคำตอบออกมาอย่างนี้เราก็ควรปล่อยได้แล้วใช่มั้ยคะ นี่ก็ปัจจุบันแล้วล่ะค่ะ เราเลี้ยงลูกคนเดียวได้สบายมากค่ะ แล้วตอนนี้ก็จบม.6พอดีเลย เราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรแค่อยากจะเล่าให้ฟัง มันอาจจะยาวไปหน่อยแต่เนื้อเรื่องดุเดือดน่าอ่านนะคะ555555 เราเพิ่งเคยเขียนกระทู้เป็นครั้งแรก อันนี้กระทู้เพื่อนด้วยค่ะ ถ้าพิมพ์ผิดคำไหนอย่าว่าเลยนะคะ ใครมีอะไรอยากแนะนำหรือมีอะไรอยากบอกก็ตามสบายเลยนะคะ

Credit : http://m.pantip.com/topic/34887267