Home » » สาวแฉอดีตแฟนดาราหนุ่มทำร้ายร่างกาย-หลอกเงิน หลักฐานเพียบ

สาวแฉอดีตแฟนดาราหนุ่มทำร้ายร่างกาย-หลอกเงิน หลักฐานเพียบ


สาวหน้าตาดี โพสต์ข้อความแฉอดีตแฟนดาราวัยรุ่นจากซีรีส์ดังทำร้ายร่างกาย ย้ำอยากได้เงิน 4 แสนคืน งัดหลักฐานโชว์เพียบ


กลายเป็นดราม่าข้ามคืน เมื่อจู่ๆ สาวหน้าตาดีออกโรงโพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม แฉว่าถูกอดีตแฟนที่เป็นดาราวัยรุ่นจากซีรีส์ดัง วัย 19 ปี ทำร้ายร่างกาย ตบตีจนฟกช้ำดำเขียว หลอกเอาเงิน พร้อมขู่ปล่อยคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กัน งานนี้เธอมีหลักฐานเพียบ

โดยหญิงสาวได้งัดหลักฐานออกมาโชว์ เป็นภาพร่องรอยจากการถูกทำร้ายหลายภาพและกล่าวอ้างว่าเป็นฝีมือของอดีตแฟนดารา นอกจากนี้ยังมีสลิปต์การโอนเงินที่อดีตแฟนดาราได้ขอให้ตนเองโอนเงินไปให้ อีกทั้งยังแจงรายละเอียดเป็นเงินมูลค่าหลายแสนที่เธอควักจ่ายระหว่างคบหากับดาราคนดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นเงินที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์ ค่ารอยสักที่แขนและหลัง ค่ากางเกง 20,000 บ. ค่าแหวน ค่าโรงแรม ค่ากระเป๋าสตางค์ ค่าอาหารเกือบจะทุกมื้อหรือแม้กระทั่งค่าไฟฟ้าในแต่ละเดือน

นอกจากนี้ ทุกภาพและข้อความที่หญิงสาวคนนี้โพสต์ ได้แท็กไปยังอินสตาแกรมของฝ่ายชายอีกด้วย

ระหว่างที่เธอโพสต์ข้อความแฉ ต่างมีคนมาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอมากมาย ขณะเดียวกันมีคนมาคอมเมนต์ในเชิงให้ข้อมูลว่าผู้ชายคนดังกล่าว ทำพฤติกรรมแบบนี้กับทุกคน ยิ่งทำให้ตอกย้ำความจริงไปอีกว่า สิ่งที่เธอออกโรงแฉเป็นเรื่องที่เธอเผชิญมาจริงๆ ไม่ได้เป็นการใส่ความฝ่ายชาย

อย่างไรก็ตาม หลายข้อความที่เธอโพสต์ได้ระบุว่า เธอไม่อยากได้อดีตแฟนดารากลับคืนมา แต่ไม่อยากให้ใครตกเหยื่อของดาราชายคนนี้ และอยากได้เงินราว 400,000 บาท ที่เธอเสียไปคืน ซึ่งต้องรอดูต่อไปว่ามหากาพย์เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร