Home » » อดมื้อกินมื้อ..ตายายน่าสงสาร อยู่บ้านร้าง+ไม่มีน้ำ-ไฟ ลูกหลานไม่มี ส่วนพี่น้องก็ไม่เคยเหลียวแล ทุกวันอยู่อย่างลำบาก

อดมื้อกินมื้อ..ตายายน่าสงสาร อยู่บ้านร้าง+ไม่มีน้ำ-ไฟ ลูกหลานไม่มี ส่วนพี่น้องก็ไม่เคยเหลียวแล ทุกวันอยู่อย่างลำบาก


วอนพลังโซเชียลช่วยเหลือ...ตายายอยู่บ้านร้างแถวบ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง ซ.บ้านล่าง ตายายไม่มีลูกหลานพี่น้องมีแต่ไม่มีใครมาเหลียวแลตายายเป็นคนโคราชออกจากบ้านมาตั้งแต่ พ.ศ. 2524 รับจ้างทั่วไป ณ.ตอนนี้ตาอายุ60กว่ายายอายุ70กว่ายายเริ่มหลงๆๆลืมๆๆที่ตายายอาศัยอยู่เป็นบ้านของธนาคาร ไม่มีน้ำไม่มีไฟการกินการอยู่บอกเลยว่าสุดแสนลำบากอดมื้อกินมื้อน่าสงสารมากอยากให้มีใครเข้ามาช่วยตายายมากสงสารท่านจริงๆๆๆดิฉันคุยกะสามี สามีบอกว่าให้ดิฉันปลูกบ้านหลังเล็กๆๆๆให้สองตายายอยู่แต่ดิฉันกลัวคนที่เขาเห็นจะว่าดิฉันเลยขอให้ร่วมมือร่วมใจช่วยตายายให้แกมีที่อยู่ดิฉันหวังว่าตายายคงจะมีที่อยู่และอาหารการกินที่ดีเจ็บป่วยก็คงมียารักษา เบอร์ติดต่อดิฉัน หากท่านใดสนใจช่วยเหลือตายาย 092-9370542 แอน
CREDIT: FB@มีด่านบอกด้วย ระยอง